Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Zalo - Chat, phần mềm nhắn tin trên PC

| |

Zalo - Chat phần mềm nhắn tin trên PC

Zalo là phần mềm mà mình chắc các bạn đều quá quen thuộc với nó. Nó không kém cạnh so với messenger của Facebook, Skype hay Viber. Zalo được người dùng yêu thích và sử dụng làm phần mềm chat trong công việc khá nhiều. Nói không sai thì Zalo còn có thể là một mạng xã hội của Việt Nam được người dùng đông đảo sau Facebook.

Zalo được người dùng ưa thích vì luôn cập nhật những tính năng mới. Theo xu hướng hiện nay của người dùng như gửi hình ảnh. So với việc gửi hình ảnh trên các ứng dụng chat khác thì việc gửi trên Zalo sẽ giúp hình ảnh giữ nguyên chất lượng. Gửi file cũng khá nhanh so với các phần mềm khác. Được đồng bộ hóa dữ liệu khi mà Zalo hỗ trợ đa nền tảng như PC, Laptop, điện thoại, trình duyệt. Nên với một tài khoản Zalo bạn sẽ có được những tính năng tốt nhất so với các ứng dụng khác.


Tính năng hỗ trợ đa nền tảng

Như nhắc ở trên Zalo chạy được hoàn toàn trên trên các thiết bị. Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành có mặt trên thị trường hiện nay như Windows, Mac, Linux, Android, IOS... Nên việc cài đặt phần mềm cho thiết bị di động của bạn không quá khó khăn. Cộng với việc Zalo sử dụng khá ít tài nguyên và cài đặt tương đối nhanh. Nên đây là một phần mềm nhắn tin mà bạn nên có trên thiết bị của mình.

Tính năng gọi điện thoại

Với hầu hết các phần mềm chat hiện nay có thể cho bạn gọi điện thoại, Video Call hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên vẫn có giới hạn thời gian. Bạn buộc phải mua phiên bản cao hơn và trả tiền hằng tháng để có thể sử dụng. Thì Zalo đến hiện nay bạn có thể gọi điện thoại, Video Call hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Zalo còn hỗ trợ bạn gửi tin nhắn điện thoại hơn 5 phút. Giúp bạn gửi đến người thân yêu, bạn bè của mình những lời chúc bằng chính giọng của mình.


Tính năng đồng bộ dữ liệu

Như ta biết Zalo hỗ trợ đa nền tảng. Nên bạn được đồng bộ tin nhắn, hình ảnh, video từ các thiết bị nhận được bất kì. Nên bạn không phải lo việc chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa các thiết bị. Với Zalo mọi chuyện của bạn sẽ đơn giản hơn khi được đồng bộ dữ liệu đám mây.

Đa dạng tin nhắn trên Zalo

Không chỉ những tin nhắn văn bản thông thường. Zalo còn một hệ thống sticker ngộ nghỉnh. Biểu tượng cảm xúc. Lịch nhắc nhở ngày sinh nhật. Nên Zalo là một phần mềm nhắn tin khá phong phú được người dùng yêu thích.

Tính bảo mật

Việc tạo một tài khoản Zalo khá đơn giản. Bạn chỉ cần có một Sim là bạn có thể đăng ký tài khoản Zalo. Và mọi dữ liệu của bạn được bảo mật. Mọi thông tin thay đổi sẽ được thông báo thông qua Sim nên tài khoản của bạn khá an toàn.



Zalo cho phép bạn xóa những tin nhắn, hình ảnh riêng tư vĩnh viễn. Tránh người khác xem được. Ngoài ra bạn có thể thiết lập chặn tin nhắn từ người lạ. Tránh bị làm phiền. Nếu với những người bạn ít khi bạn tương tác bạn có thể giảm tương tác. Cho người dùng ít thấy bài viết của mình hơn.

Làm việc nhóm

Zalo hỗ trợ tính năng cho bạn tạo ra nhóm chat. Giúp bạn có thể thảo luận theo nhóm nhiều người. Dân văn phòng rất thích hợp sử dụng tính năng này để bàn bạc công việc trong một nhóm lớn.


Mạng xã hội

Với Zalo bạn có thể tự tạo cho mình một trang riêng biệt cho mình. Bạn thậm chí còn có thể giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tiếp trên Zalo. Và với tiềm năng phát triển như hiện nay việc Zalo là một mạng xã hội thứ hai được người dùng ưa thích là có thể.
Và các doanh nghiệp sau này có thể phát triển một kênh bán hàng mới thông qua Zalo. Đây có thể là một tiềm năng đợi chờ bạn khai thác.


Download

Bạn có thể vào trực tiếp trang chủ để Download, mình để link bên dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng bằng trình duyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới