Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính - Laptop CPU-Z

| |

Phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính - Laptop CPU-Z


CPU-Zphần mềm kiểm tra cấu hình máy nhanh. Với ưu điểm đơn giản dễ sử dụng, bạn không cần phải có quá nhiều kiến thức chuyên sâu vẫn có thể xem được.

Việc xem được cấu hình máy tính - Laptop sẽ giúp bạn rất nhiều. Như biết được cấu hình máy thích hợp cho công việc gì. Cách xây dựng cấu hình. Hay đơn giản dùng để kiểm tra máy khi mua máy cũ và máy mới.

Công cụ này tương đối dễ cài đặt. Có 2 phiên bản cho bạn có thể lựa chọn. Là phiên bản cài đặt và và phiên bản Portable bạn có thể để vào USB để có thể tiện sử dụng. Dung lượng của phần mềm cũng khá nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo để kiểm tra máy.

phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính - Laptop CPU-Z


Thông tin phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính - Laptop CPU-Z

Phần mềm máy tính rất quan trọng với máy tính cũng như Laptop. Vì nó quyết định tốc độ xử lý cũng như độ ổn định máy tính - Laptop của bạn. Nên việc bạn hiểu rõ cấu hình phần cứng sẽ giúp bạn rất nhiều. Như việc nâng cấp máy hay thay thế phần cứng. Nếu bạn không rõ cấu hình bạn sẽ phải rất khó mua linh kiện nâng cấp hoặc thay thế.

CPU-Z được tạo ra do nhu cầu đó của bạn. Nó sẽ kiểm tra các thiết bị bên trong máy tính và Laptop của bạn. Đưa ra chúng ta thông báo rõ ràng. Một người không chuyên vẫn có thể xem và hiểu được.

CPU-z


Có rất nhiều phần mềm dùng để xem cấu hình máy. Thậm chí có những phần mềm kiểm tra phần cứng và test cả phần cứng, rất chuyên sâu. Nhưng đến nay phần mềm CPU-Z vẫn là phần mềm được người dùng ưu thích. Vì tính thân thiện, nhanh, gọn, và tính tiện dụng của nó.

Nhược điểm có lẻ là không kiểm tra các thiết bị chuyên sâu. Không thể kiểm tra được thông tin ổ cứng. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng thêm phần mềm khác để kiểm tra ổ cứng. Như phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng Crystal Disk Info.


Download và cài đặt phần mềm CPU-Z

Có 2 phiên bản bạn có thể lựa chọn là bản cài đặt và bản Portable. Cả 2 phiên bản đều gọn nhẹ, tốc độ kiểm nha nhanh, gần như là ngay lập tức. Riêng bản Portable bạn không cần phải cài đặt chỉ cần Click và chạy thôi.

Download CPU-Z


Bài mới