Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Phần mềm đọc file .001 .002| HJ-Split

| |

Phần mềm đọc file .001 .002| HJ-Split

Phần mềm đọc file .001 .002 ….. thật chất là phần mềm để nối file. Với những phần mềm quá lớn. Mà trang chia sẻ chỉ tải được file dung lượng nhỏ. Lúc này người ta sẽ chia nhỏ file đó thành nhiều file có đuôi là .001 .002 đến .00x tùy theo độ lớn file.
Khi bạn download file .001 .002 về thì bạn phải sử dụng phần mềm nối file iso .001 .002. Để có thể gộp các file đó thành file iso. Bạn mới có thể sử dụng được. Tuy có khá nhiều phần mềm dùng để nối file .001 .002. Nhưng phần mềm được sử dụng nhiều nhất Là Hj-Split.


phần mềm đọc và nối file .001 .002

Hj-Split là gì?

Hj-Split rất hữu ích khi bạn muốn chia nhỏ, cũng như ghép lại các file văn bản, hình ảnh, Video… có dung lượng khá lớn. Mà các dịch vụ chia sẻ dữ liệu không thể đáp ứng được. Thì việc bạn phải sử dụng Hj-Split để chia nhỏ file ra và chia sẻ. Sau đó người mà bạn chia sẽ có thể ghép lại và xem được nội dung.
Việc chia nhỏ các file ra thành nhiều file không ảnh hưởng đến chất lượng của file sau khi ghép lại. Ngoài ra Hj-Split còn giúp bạn kiểm tra tập tin mà bạn nhận được có đủ file hay không. Như có từ .001 đến .005 nhưng nếu thiếu một file bạn không thể ghép lại được và bị báo lỗi.
Thông thường, người ta sẽ sử dụng công cụ Checksum để kiểm tra tính toàn vẹn của một File. Và đây cũng là công cụ giúp bạn kiểm tra một tập tin bạn chia sẻ có khác với sau khi download không. Nếu 2 mã khác nhau thì tức file không như ban đầu. Checksum thường dùng để so sánh hệ điều hành khi tải về có như bản gốc được chia sẻ không.

Download phần mềm Hj-Slipt
Hj-Slipt là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Dung lượng khá nhẹ. Cài đặt nhanh và đơn giản. Nên được nhiều người tin tưởng sử dụng Hj-Slipt là phần mềm đọc file .001 .002.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới