Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Foxit Reader - Phần mềm đọc PDF miễn phí tốt nhất

| |

Foxit Reader - Phần mềm đọc PDF miễn phí tốt nhất



Giới thiệu về Foxit Reader

Foxit Readerphần mềm hỗ trợ đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay. Với nhiều tính năng được tích hợp không chỉ giúp bạn đọc file PDF mà còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa. Loại bỏ được những link gán vào tài liệu. Chuyển văn bản thành giọng nói, tính bảo mật cao hơn...

Với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, dung lượng nhẹ. Nên Foxit Reader được dân văn phòng, học sinh, sinh viên sử dụng nhiều. So với một số phần mềm khác thì nó có thể duyệt nhiều tab. Giúp người dùng vừa có thể soạn thảo vừa có thể tham khảo những tài liệu khác nhau.


Foxit Reader có thể sử dụng đa nền tảng và đồng bộ với nhau. Nên tài liệu của bạn sẽ được đọc trên nhiều thiết bị khác nhau. Như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... Nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra còn tính năng chia sẻ tài liệu theo nhóm từ đó mọi người đều có thể xem và chỉnh sửa tài liệu. Thích hợp cho làm việc nhóm, thảo luận, cùng nhau.

Phần mềm Foxit Reader hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Cộng với việc dung lượng phần mềm khá nhẹ, cài đặt nhanh. Nên phần mềm chiếm được ưu ái khá nhiều từ người dùng. 

Không chỉ dừng lại trình đọc tài liệu PDF mà nó còn cung cấp cho ta những công cụ phù hợp. Giúp ta chỉnh sửa, ghi chú, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng. Nên Foxit Reader luôn góp mặt trong những phần mềm nên cài đặt sau khi cài lại Windows.

Download Foxit Reader


Bạn có thể lên trực tiếp Foxit Reader trên trang chủ. Tải và cài đặt nhanh chóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới