Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Phần mềm kiểm tra nhiệt độ Laptop

| |

Phần mềm kiểm tra nhiệt độ Laptop


Có rất nhiều phần mềm để kiểm tra nhiệt độ Laptop. Một số hiện ra thông số rất chuyên sâu. Cũng như đưa ra phân tích và những thông số kỹ thuật. Có những phần mềm đơn giản, dành cho người dùng cơ bản thông thường. Hôm nay, CHIA SẺ PHẦN MỀM LAPTOP MIỄN PHÍ sẽ giới thiệu bạn một phần mềm dùng để kiểm tra nhiệt độ Laptop. Phần mềm tương đối đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng phổ thông. Và hoàn toàn miễn phí. Đó là phần mềm HWmonitor

Hwmonitor là một phần mềm của CPUID. Là người anh em của phầm mềm xem thông số Laptop CPU-Z mà tôi đã từng giới thiệu. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng phần mềm HWmonitor như đối với CPU-Z.

Hwmonitor


HWmonitor là đơn giản dễ sử dụng. Dung lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào. Bạn có thể chép vào USB để có thể mang đi kiểm tra các máy khác. Tương thích với mọi hệ điều hành và có 2 phiên bản, cài đặt và portable.

Một phiên bản cao cấp hơn HWmonitor HWmonitor Pro. Nó sẽ hiện thông số chuyên sâu hơn. Nhưng đó là phần mềm tính phí. Nhưng với người dùng thông thường bạn nên sử dụng bản thường. Chỉ để kiểm soát nhiệt độ các thiết bị trong máy.

Download phần mềm HWmonitor



Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

Với phiên bản Portable bạn chỉ cần bật lên và chạy thôi. Còn phiên bản cài đặt bạn cài như sau.
- Mở phần mềm lên, bạn sẽ thấy khung lựa chọn nơi cài đặt. Bạn nên để mặc định.


Hướng dẫn cài đặt Hwmonitor

Bấm Next liên tục 3 lần. Nhấn vào Install để cài đặt.


cài đặt Hwmonitor

cài đặt Hwmonitor hoàn thành

Thời gian cài đặt nhanh tầm 1 giây. Sau đó sẽ hiện khung trên. bạn bỏ dấu tích và click vào Finish để hoàn thành cài đặt. Giờ bạn chỉ cần bật phầm mềm lên để kiểm tra nhiệt độ máy tính của bạn. Những thông số khác bạn không cần quan tâm.

Xem nhiệt độ Laptop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới