Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

| |

Chew WGA v0.9- Công cụ Crack Win 7


Chew WGA v0.9 là công cụ dùng để Activate Win 7 được nhiều người tin tưởng. Do phần mềm dễ sử dụng chỉ cần 1 Click là bạn đã có thể Activate Win 7. Công cụ có thể Crack win 7 Ultimate, Professional, Home Premium, Home Basic, Starter bản 32 bit và 64 bit.
Công cụ Chew WGA v0.9 có lợi thế hơn các công cụ khác do đơn giản, dễ sử dụng. Không bị nhả Key khi sử dụng Windows. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Với ưu điểm đó thì không chỉ người dùng cơ bản thông thường. Mà cả dân IT cũng tin dùng công cụ đó để Crack Win 7.

Hướng dẫn Crack Windows 7 32 bit và 64 bit bằng Chew WGA V0.9

Việc đầu tiên bạn cần Download Chew WGA v0.9 về. Sau đó tắt phần mềm diệt virus. Vì phần mềm diệt Virus sẽ nghĩ Chew WGA v0.9 là một virus. Sau đó Click chuột phải chạy bằng quyền Admin. Bạn chỉ cần đợi nó Activate và khởi động lại là xong.
crack win 7

tai crack win 7

Crack win 7 không thành công

Có rất ít trường hợp Crack win 7 không thành công. Đa phần các bạn đã chạy một phần mềm khác những không thành công. Việc bạn chạy lại Chew WGA một lần nữa có thể khắc phục được lỗi trên. Nhưng mình khuyên bạn cài lại Windows. Vì có thể Windows bạn sẽ hay bị lỗi.
lỗi không crack được windows 7

Có nên sử dụng Crack Windows 7 hay không

Tại Việt Nam còn khá nhiều người sử dụng Windows Crack thay vì bản quyền. Lợi ích của bản quyền Windows khá rõ ràng. Ngoài ra nó còn bảo vệ người dùng tránh khỏi những tác nhân xấu.
Nhưng do Windows bản quyền khá cao dẫn đến người dùng sử dụng bản Crack. Với Chew WGA bạn có thể an tâm. Nhưng nếu có điều kiện bạn nên sử dụng bản quyền Windows.
Thông tin mới nhất mà mình nhận được trong thời điểm này là Windows 7 sẽ ngừng cập nhật vào 14/01/2020. Nên bạn có thể lựa chọn Windows 10 thay thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới